mali ang ikot ng mundo.
Saturday, November 22, 2008 9:44 AM || 0 hugs

Wala lang. Ginusto ko lang sabihin iyon. XD

Nahihirapan na akong magsulat ngayon dito. Parang.. ewan. Wala naman akong problema ngayon. Siguro yun nga yung dahilan kung bakit hindi ako makapagsulat.

Ang hirap maghanap ng inspirasyon.

Pakshet.

Ayos siguro kung ikwekwento ko ang araw ko, pero hindi ako ganoon magsulat. Ewan ko lang. Mas gusto kong nagbabasa ng mga ganung blog entry kaysa sa magsulat ng ganoon. Siguro kasi panay inside joke lang mailalagay ko. Ayoko naman nun, walang makakaintindi.

At isa pa, parang nakakapagod siyang isulat.

Pakshet talaga.

Pakshet.

P.S. Ako po ay nagpapaumanhin sa aking pagmumura sa blog entry na ito.

P.P.S. Ang ganda ng Crack The Shutters ng Snow Patrol. Seryoso. <3

----------------
LSS of the Moment: Snow Patrol - Crack The Shutters



0 Comments:

Post a Comment